HAUS SPACE

Thiết kế thi công quán cafe sân vườn

CÂU CHUYỆN HỒI SINH QUÁN CAFE SÂN VƯỜN

Truớc đây, quán cà phê sân vườn thường được gia đình (mà đa số là các bậc phụ huynh) tự chỉ đạo xây dựng theo ý mình. Do đó, đa số các quán thường na ná giống nhau và không tạo được ấn tượng. Quầy bar lộn xộn, bàn ghế không đồng nhất và không gian chỗ ngồi không thoải mái. Ngày nay, quán cà phê mở ra rất nhiều và cạnh tranh lớn, nếu mô hình cà phê sân vườn không thay đổi để bắt kịp xu hướng thì sẽ không mang lại hiệu quả kinh tế cao và quán cà phê dần “chết” đi.

Nhận ra được thực trạng như vậy, cùng với kinh nghiệm tiếp xúc và làm việc với các chủ đầu tư quán cà phê sân vườn, đặc biệt là các bậc phụ huynh trong hơn 3 năm qua. Chúng tôi tự tin cung cấp trọn gói thiết kế và thi công quán cà phê sân vườn với chất lượng tốt, có tính thực tế và giá cả phù hợp với nhu cầu đầu tư. Nhằm mang lại một diện mạo mới mẻ, hiện đại và sang trọng cho quán cà phê sân vườn của bạn, góp phần giúp tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh của quý khách hàng. Đồng thời, cũng sẽ là một không gian đẹp, thư giãn cho gia chủ có cảnh quan, cây xanh, hồ nước, cá Koi, sân chơi, lối đi dạo, chòi nghỉ, … và cũng là một đứa con tinh thần của chính chúng tôi.

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU ĐÃ THỰC HIỆN

· Phố đá coffee – Lagi, Bình Thuận (2016)
· Củi cà phê – Xuân Lộc, Đồng Nai (2017)
· Lá Coffee – Long Khánh, Đồng Nai (2018)
· Home Garden Coffee & Tea – Biên Hòa, Đồng Nai (2019).

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE SÂN VƯỜN

Là một nhánh nhỏ chuyên biệt của Haus Space. Chúng tôi tập trung phục vụ khu vực vùng ven Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận với muốn đóng góp một chút công sức nhỏ để nâng cao chất lượng môi trường và chất lượng tận hưởng cuộc sống cho bà con ở những nơi chúng tôi đặt chân đến.

Trân trọng.


CÔNG TY TNHH HAUS SPACE
MST: 0316045021
SĐT: 0971864352
Địa chỉ: 135/37 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, Tp.HCM.